Trung Nam JSC

    Tiếng Việt ( Vietnamese )English (United Kingdom)

Giới thiệu



Phát triển cùng cộng đồng

Trong năm qua, đồng hành với các hoạt động sản xuất và kinh doanh tại nội bộ công ty, Trung Nam luôn thể hiện thiện chí và tấm lòng của toàn thể Công ty với các hoạt động xã hội trong phạm vi tại Bình Dương nói riêng và toàn đất nước Việt Nam nói chung bằng các hoạt động mang tính sẻ chia chủ yếu về mặt tinh thần qua các hoạt động bước đầu như:

- Tham gia tài trợ Chương trình ca nhạc Bay đến Ước mơ 8 (Do VTV tổ chức).

- Thăm và tặng quà cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

-  Thăm và tặng quà cho Bà con bị cảnh thiên tai bão lũ tại Miền Trung.

- Thăm và chăm sóc bệnh nhân tại Trại Phong Bến Sắn.(Dẫn đến link hình ảnh hoặc đính kèm hình ảnh tiêu biểu cho các hoạt động trên.)Trong tương lai xa hơn, Trung Nam hướng tới các hoạt động xã hội mang tính cộng đồng rộng hơn ở các hoạt động Tiết kiệm Năng lượng & Tuyên truyền Bảo vệ Môi Trường, Giáo dục- Chăm sóc Trẻ em 

 

Thương hiệu của Trung Nam

Sản phẩm Chất lượng của Trung Nam được khẳng định trên thị trường thông qua 2 dòng sản phẩm chính (Bột mì và Bột cám)  với các Thương hiệu chủ yếu bao gồm:

 

Hình mẫu sản phẩm 1

Hình mẫu sản phẩm 2

Hình mẫu sản phẩm 3

 

 

 

Hình mẫu sản phẩm 4

Hình mẫu sản phẩm 5

Hình mẫu sản phẩm 6

 

Tham khảo mục Sản phẩm

 

Thành viên của Trung Nam

 

Giá trị cốt lõi của Trung Nam

Tầm nhìn & sứ mệnh (Vision & Mission).

Tầm nhìn:“Tinh túy từ hạt lúa”

-  Khởi nguồn từ hạt lúa mì, Trung Nam luôn mong muốn mang đến những sản phẩm thực phẩm thiết yếu nhất hằng ngày cho khẩu vị thực phẩm của người Việt Nam nói riêng và Á Châu nói chung. Một nguồn thực phẩm vững bền và luôn là thiết yếu trong mọi giai đoạn lịch sử của nhân loại

- Bằng nhiệt huyết, sự sáng tạo, và giá trị đạo đức trong triết lý kinh fdoanh, Trung Nam luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những nguồn mạch dinh dưỡng an toàn, tinh túy và luôn phù hợp, để từng bước trở thành một biểu tượng trong chuổi cung cấp khẩu phần thực phẩm cho Việt Nam (Trong tương lai gần) và toàn Châu Á (Trong tương lai xa hơn).“Vươn rộng Tầm Với Trung Nam”

-  Xác định và nắm bắt mọi cơ hội đầu tư để vươn rộng ra hơn các hoạt động hiện tại của Trung Nam nhằm tạo ra một hình ảnh Trung Nam mạnh mẽ và năng động hơn trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. 

SỨ MỆNH :

- Xây dựng có hiệu quả, và không ngừng cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng & An toàn Thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005

- Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động liên quan từ nghiên cứu, sản xuất, kiểm soát, và phân phối để làm thỏa mãn từng khách hàng ở mức tốt nhất có thể.

- Đào tạo nâng cao ý thức và kiến thức cho mọi thành viên tại Trung Nam nhằm phát triển nguồn nhân lực ngày một tốt hơn tại công ty. Đồng thời đảm bảo mọi thành viên của công ty đều có thể nhận thức được tầm quan trọng của mọi vấn đề liên quan đến Khách hàng, Chất lượng và An toàn Thực phẩm.

- Phát triển thương hiệu Trung Nam trong các lĩnh vực ngoài Bột mì như Đầu tư Du lịch, Bất động sản và Tài chính để tạo hiệu ứng cộng hưởng trong quảng bá Thương hiệu Trung Nam.

Khách hàng của Trung Nam.

Chất lượng sản phẩm của Trung Nam đã được chấp nhận không chỉ bởi các khách hàng nhỏ lẻ quy mô sản xuất trung bình, mà còn là nguồn nguyên liệu được ưa chuộng bởi các khách hàng công nghiệp có danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm và thức ăn chăn nuôi  tại Việt Nam như: VIFON, ACECOOK, UNI President, CP, Tomboy,…

SUMENH

                          Không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và phát triển hệ thống quản lý.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho thị trường đã hình thành và phát triển của Trung Nam cũng như tiềm năng thị trường chung của Việt Nam và khu vực, Trung Nam liên tục mở rộng quy mô sản xuất bằng cách đầu tư thêm dây chuyền sản xuất và tiến hành lập dự án xây dựng nhà máy thứ hai tại khu vực Miền Đông Nam bộ.

Đặc biệt, hệ thống phòng Lab với các máy móc hiện đại với tổng giá trị đầu tư gần 10 tỉ đồng đã được công ty trang bị nhằm đảm bảo việc kiểm soát Chất lượng sản phẩm của Trung Nam.(Dẫn chứng sơ đồ tăng trưởng)Đi cùng với việc mở rộng năng lực sản xuất thông qua hạ tầng nhà xưởng và thiết bị máy móc, Ban lãnh đạo cũng đã từng bước thực hiện việc hoàn thiện hệ thống quản lý tại nhà máy Trung Nam, để làm mô hình chuẩn cho việc nhân rộng hệ thống các đơn vị thành viên của Trung Nam tại TPHCM và các tỉnh lân cận (Dẫn chứng kế hoạch xây dựng nhà máy mới nếu có).

Mục tiêu trong tương lai gần về hệ thống Quản lý chính là xây dựng thành công bước đầu và tiến tới Đánh giá chứng nhận hệ thống Quản lý tích hợp bao gồm ISO 22000:2005 – ISO 9001:2008- HACCP.

Đối tác có uy tín trong việc đánh giá chứng nhận đã được công ty xác định và ký hợp đồng là Tổ chức SGS của Thụy Sỹ  

 

Lịch sử hình thành

Tiền thân của Công ty cổ phần Trung nam là Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Thuận an, được thành lập theo giấy chứng nhận ĐKKD số 4602000050, do sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình dương cấp ngày 08/08/2002.  Được chuyển đổi thành công ty cổ phần Trung nam theo giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế số 3700337124 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình dương cấp ngày 08/08/2008.Công ty được xây dựng trên khu đất có diện tích 12900,8 m2  tại  ấp Bình quới, xã Bình chuẩn, huyện Thuận an, tỉnh Bình dương, có vị trí địa lý tự nhiên và hệ thống giao thông rất thuận lợi, nằm trong khu trung tâm phát triển công nghiệp của tỉnh Bình Dương.Khởi nguồn từ một cơ sở sản xuất bánh mì do ông Mã Quang và bà Nguyễn thị Lài tạo dựng từ năm 1982. Là một cơ sở tư nhân qui mô nhỏ, đơn giản, quản lý mang tính hộ gia đình nhưng nhờ có uy tín, kinh nghiệm nên cơ sở phát triển rất nhanh vào những năm của thập niên 80 và 90.  Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất bánh mì , từ giữa thập niên 90, bà Nguyễn thị Lài mở rộng cơ sở bằng việc kinh doanh bột mì nhập khẩu và bột mì sản xuất trong nước với một hệ thống bán lẽ và đại lý ở nhiều nơi , từ thành phố Hồ chí Minh đến các tỉnh miền đông nam bộ , các tỉnh miền Tây…Từ đó , thương hiệu phát triển gắn liền với tên tuổi cá nhân người sáng lập. Với tất cả những gì có được trong 20 năm trên thương trường mà vốn quý nhất là uy tín thương hiệu và kinh nghiệm, vào năm 2002 bà Nguyễn thị Lài nắm bắt cơ hội , quyết định đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất bột mì tại Bình dương với công suất 255 tấn/ngày bằng việc mua lại toàn bộ cơ sở vật chất của công ty TNHH Thanh tân đang kinh doanh nghề gạch men gốm sứ, phá bỏ toàn bộ công trình cũ, xây dựng một nhà máy sản xuất bột mì với tên gọi là Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Thuận an. Vốn điều lệ ban đầu của công ty là 6.200.000.000 đồng.

Quá trình hình thành và phát triển công ty:

+  Tháng 02/2002 ký kết hợp đồng mua lại toàn bộ phần vốn góp và tài sản của Công ty TNHH Thanh tân.

+  Ngày 21/07/2002, Hội đồng thành viên quyết định đổi tên Công ty TNHH Thanh tân thành Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Thuận an, tên giao dịch là Thuan An food industry company,Ltd., tên viết tăt là TAFOCO.  Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình dương cấp giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh 08/08/2002.Vốn điều lệ ban đầu là 6.200 triệu đồng.

+  Tháng 07/2004, Công ty tăng vốn điều lệ từ 6.200 triệu đồng lên 9.500 triệu

+  Tháng 3/2005 Hội đồng thành viên họp quyết định tăng vốn Điều lệ từ 9.500 triệu đồng lên 17.000 triệu đồng.

+ Ngày 25/11/2005, Hội đồng thành viên quyết định đổi tên Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Thuận an thành CÔNG TY TNHH BỘT MÌ TRUNG NAM nhằm mục đích tiếp tục phát triển thương hiệu truyền thống Trung nam lên tầm cao mới và nâng cao tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính của công ty là Bột lúa mì.

v  Tiếp tục mở rộng qui mô sản xuất, tăng vốn đầu tư, xây dựng mới hệ thống SILO với dung lượng chứa 8000 tấn lúa. Để phú hợp với tình hình phát triển, Ngày 16/04/2006, Hội đồng thành viên quyết định tăng vốn Điều lệ từ 17.000 triệu đồng lên 27.000 triệu đồng.

v  Từ tháng 07 /2006 , Công ty TNHH bột mì Trung nam Là một trong những doanh nghiệp sản xuất bột mì đầu tiên trong cả nước áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000. Công ty đã được tổ chức TǛV Rheinland của Đức chính thức công nhận và cấp chứng chỉ ISO 9001-2000 số 01 100 075317 vào tháng 5/2007.

v  Đầu năm 2008, Công ty tiếp tục đầu tư xây dựng thêm 04 SILO chứa lúa với dung lượng 10.000 tấn nhằm mục đích giảm chi phí đầu vào, hạ giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh.

v  Ngày 08/08/2008, chuyển đổi Công ty TNHH Bột mì Trung nam thành CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG NAM. Triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP.

v  Ngày 07/05/2009, Đại hội đồng cổ đông quyết định tăng vốn Điều lệ của công ty lên 67 tỷ đồng.

v  Tháng 09/2009, Công ty được tổ chức TǛV Rheinland của Đức công nhận và cấp chứng chỉ ISO 9001 – 2008.

 
You are here: