Trung Nam JSC

    Tiếng Việt ( Vietnamese )English (United Kingdom)

Giá trị cốt lõi của Trung Nam

Email In PDF.

Tầm nhìn & sứ mệnh (Vision & Mission).

Tầm nhìn:“Tinh túy từ hạt lúa”

-  Khởi nguồn từ hạt lúa mì, Trung Nam luôn mong muốn mang đến những sản phẩm thực phẩm thiết yếu nhất hằng ngày cho khẩu vị thực phẩm của người Việt Nam nói riêng và Á Châu nói chung. Một nguồn thực phẩm vững bền và luôn là thiết yếu trong mọi giai đoạn lịch sử của nhân loại

- Bằng nhiệt huyết, sự sáng tạo, và giá trị đạo đức trong triết lý kinh fdoanh, Trung Nam luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những nguồn mạch dinh dưỡng an toàn, tinh túy và luôn phù hợp, để từng bước trở thành một biểu tượng trong chuổi cung cấp khẩu phần thực phẩm cho Việt Nam (Trong tương lai gần) và toàn Châu Á (Trong tương lai xa hơn).“Vươn rộng Tầm Với Trung Nam”

-  Xác định và nắm bắt mọi cơ hội đầu tư để vươn rộng ra hơn các hoạt động hiện tại của Trung Nam nhằm tạo ra một hình ảnh Trung Nam mạnh mẽ và năng động hơn trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. 

SỨ MỆNH :

- Xây dựng có hiệu quả, và không ngừng cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng & An toàn Thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005

- Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động liên quan từ nghiên cứu, sản xuất, kiểm soát, và phân phối để làm thỏa mãn từng khách hàng ở mức tốt nhất có thể.

- Đào tạo nâng cao ý thức và kiến thức cho mọi thành viên tại Trung Nam nhằm phát triển nguồn nhân lực ngày một tốt hơn tại công ty. Đồng thời đảm bảo mọi thành viên của công ty đều có thể nhận thức được tầm quan trọng của mọi vấn đề liên quan đến Khách hàng, Chất lượng và An toàn Thực phẩm.

- Phát triển thương hiệu Trung Nam trong các lĩnh vực ngoài Bột mì như Đầu tư Du lịch, Bất động sản và Tài chính để tạo hiệu ứng cộng hưởng trong quảng bá Thương hiệu Trung Nam.

Khách hàng của Trung Nam.

Chất lượng sản phẩm của Trung Nam đã được chấp nhận không chỉ bởi các khách hàng nhỏ lẻ quy mô sản xuất trung bình, mà còn là nguồn nguyên liệu được ưa chuộng bởi các khách hàng công nghiệp có danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm và thức ăn chăn nuôi  tại Việt Nam như: VIFON, ACECOOK, UNI President, CP, Tomboy,…

SUMENH

                          Không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và phát triển hệ thống quản lý.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho thị trường đã hình thành và phát triển của Trung Nam cũng như tiềm năng thị trường chung của Việt Nam và khu vực, Trung Nam liên tục mở rộng quy mô sản xuất bằng cách đầu tư thêm dây chuyền sản xuất và tiến hành lập dự án xây dựng nhà máy thứ hai tại khu vực Miền Đông Nam bộ.

Đặc biệt, hệ thống phòng Lab với các máy móc hiện đại với tổng giá trị đầu tư gần 10 tỉ đồng đã được công ty trang bị nhằm đảm bảo việc kiểm soát Chất lượng sản phẩm của Trung Nam.(Dẫn chứng sơ đồ tăng trưởng)Đi cùng với việc mở rộng năng lực sản xuất thông qua hạ tầng nhà xưởng và thiết bị máy móc, Ban lãnh đạo cũng đã từng bước thực hiện việc hoàn thiện hệ thống quản lý tại nhà máy Trung Nam, để làm mô hình chuẩn cho việc nhân rộng hệ thống các đơn vị thành viên của Trung Nam tại TPHCM và các tỉnh lân cận (Dẫn chứng kế hoạch xây dựng nhà máy mới nếu có).

Mục tiêu trong tương lai gần về hệ thống Quản lý chính là xây dựng thành công bước đầu và tiến tới Đánh giá chứng nhận hệ thống Quản lý tích hợp bao gồm ISO 22000:2005 – ISO 9001:2008- HACCP.

Đối tác có uy tín trong việc đánh giá chứng nhận đã được công ty xác định và ký hợp đồng là Tổ chức SGS của Thụy Sỹ  

Lần cập nhật cuối ( Thứ tư, 29 Tháng 8 2012 14:20 )  
You are here: